Dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn uy tín hiện nay

Rate this post

Công ty Du lịch Sông Cửu Long Cần Thơ đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn uy tín, chất lượng cao. Xe của chúng tôi với khả năng vận hành êm ái, được trang bị tiện nghi hiện đại và sang trọng, các dòng xe tại Công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất trên những chuyến công tác hay chuyến du lịch cùng bạn bè, người thân.

Xe dịch vụ cho thuê xe đi Sài Gòn có những gì?

Tất cả các dòng xe tại chúng tôi đều là những dòng xe đời mới với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt là dòng xe Limousine được cải tiến với thiết kế hoàn toàn mới, ghế ngời có độ ngả vừa đủ, cho không gian sử dụng rộng rãi hơn, đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi, êm ái và đẳng cấp cho người sử dụng để có một trải nghiệm thoải mái nhất trong suốt hành trình dài.

Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn của chúng tôi phù hợp với mọi đối tượng nhất là những nhóm khách gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ, quý khách hàng có thể lựa chọn đi xe riêng để tận hưởng một chuyến đi hoàn hảo.

thuê xe cần thơ đi sài gòn

Các trang bị trên xe

– Nội thất được bọc da cao cấp, không gian khoáng đạt.

– Ghế ngồi rộng rãi, có thể trượt ngã ra sau cho Quý khách thư giãn ở mức tối đa.

– Màn hình LCD đủ lớn cho người ngồi băng ghế sau có thể xem rõ.

– Có hệ thống báo động khi xe chạy quá tốc độ

– Sàn xe trải thảm sang trọng và có lối đi giữa

– Wifi miễn phí trong suốt hành trình, tích hợp các cổng USB để bạn có thể sạc pin.

– Khoang để hành lý rộng rãi có thể để hành lý thoải mái

Nếu bạn đang muốn đi Sài Gòn mà chưa biết nên đi bằng phương tiện gì thì hãy liên hệ ngay với Công ty Du lịch Sông Cửu Long Cần Thơ chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Sài Gòn với mức giá rẻ nhất, tiện nghi nhất và nhanh chóng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *